วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2562

"โคเอนเทรา"ต้องการเล่าเรื่องลาชุดขาวแต่ว่าไม่สามารถพูดได้


อดีตกองหลังตัวเก่งของ"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด Lsm99 ต้องการเปิดใจถึงการลาทีมแต่ว่าทำแบบนั้นไม่ได้



ดาวเตะวัย 31 ปีย้ายจากเรอัล มาดริดมาอยู่กับริโอ อาฟเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วหลังเคยย้ายทีมแบบยืมตัวไปอยู่กับอาแอส โมนาโกแล้วก็สปอร์ติ้ง ลิสบอน
"มันมีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นแล้วก็ถ้าหาก สมัคร Lsm99 ผมสามารถชี้แจงถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในวันที่ 31 ส.ค. คุณน่าจะรู้ดีว่าผมจำต้องผ่านอะไรมา"โคเอนเทรากล่าว
"ผมต้องการบอกแต่ว่าโชคร้ายที่ผมทำไม่ได้"
"ผมมีเส้นทางอาชีพที่สวยสดงดงามซึ่งเต็มไปด้วยแชมป์เยอะมาก ผมเคยเล่นให้ทีมที่ดีที่สุดในโลกและก็ในช่วงเวลานี้โชคดีที่ผมได้กลับมาบ้าน"
"ผมไม่มองกลับไปว่าผมจะสามารถไปได้ไกลถึงไหน ผมอยู่ตรงนี้เดี๋ยวนี้และก็ผมก็แค่อยากได้ช่วยทำให้ริโอ อาฟอยู่ในพรีเมียร่า"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น