วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2562

อิกวาอินเปรยๆเป็นนัยคงจะเปลี่ยนความคิด"โปรเตะ"จากราชัดชุดขาวยาก


กอนซาโล่ อิกวาอินดาวยิงตัวยืมของ"สิงห์ไฮโซ"เชลซี สล็อตออนไลน์ เปรยๆเป็นนัยว่าเป็นเรื่องยากที่กลับใจเอแด็น อาซาร์จาก"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด



อิกวาอินเคยลงเล่นให้เรอัล มาดริดระหว่างปี 2007-2013 แม้กระนั้นเปรยๆเป็นนัยว่าสหายร่วมทีมตอนนี้บางทีอาจย้ายออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ไปเบร์นาบิวในตอนซัมเมอร์นี้
"ผมบอกอะไรคุณได้บ้าง? เรื่องพวกนั้น สล็อตมือถือ เชื่อมโยงกับผู้บริหารของสมาพันธ์แล้วก็ความมุ่งมาดปรารถนาของนักฟุตบอล เมื่อนักฟุตบอลมีความต้องการ มันก็ยากที่จะเปลี่ยนความคิดเขา"อิกวาอินกล่าว
"เขายอดเยี่ยมในนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมของโลกแล้วก็มันเห็นได้ชัดว่าเมื่อเขาอยู่ในระดับนี้ เขาทำให้ท่านได้แต้ม เขาทำคะแนนให้ท่านรวมทั้งเรื่องจริงก็คือมันเป็นทรัพย์สมบัติล้ำค่าที่มีเขาอยู่กับพวกเรา"
"สิ่งที่จำเป็นเป็นการตัดสินใจของเอแด็นและก็บอร์ดบริหาร ผมทำอะไรไม่ได้"
"ชีวิตที่มาดริดหรอ? เขาไม่ได้ถามผมนะแต่ว่าแม้มันเป็นสิ่งที่ทำให้เขาสุขสบาย ผมก็ขอให้เขาพบสิ่งที่เยี่ยมที่สุด แต่ว่าผมหวังว่าเขาจะอยู่ต่อนะ"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น