วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ซิตี้ขึ้นอันดับหนึ่งอีกครั้งเมื่อเซร์คิโอ อาเกโร่ได้รับรางวัลจากเทคโนโลยีโกลไลน์


เสร็จสิ้นการแหย่จาก เซร์คิโอ อาเกโร่ ที่เกือบ League88 จะถูกบล็อกในบรรทัดก็เพียงพอที่จะช่วยให้แชมป์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ย้ายกลับไปด้านบนของพรีเมียร์ลีก



แมนเชสเตอร์ ซิตี้ต้องการชัยชนะเพื่อกลับไปสู่การประชุมสุดยอดหลังจากที่ลิเวอร์พูลชนะไป 5-0 เหนือฮัดเดอร์สฟิลด์ในคืนวันศุกร์ขณะที่เบิร์นลี่ย์มั่นใจแล้วว่าจะได้อยู่ต่อไปดังนั้นแฟนลิเวอร์พูล
มันเป็นช่วงครึ่งปีแรกที่น่าผิดหวังสำหรับซิตี้ที่มีความยุ่งเหยิงในครอบครองและล้มเหลวในการสร้างมากโดยมีโอกาสที่ดีที่สุดที่จะตกถึงเบอร์นาร์โด ซิลวาและเซร์คิโอ อาเกโร่
ในช่วงครึ่งหลังการพูดคุยครึ่งชั่วโมงของ สมัคร League88 ทีม กวาดิโอล่า ทำเคล็ดลับโดยซิตี้เริ่มต้นใหม่และหลังจากชั่วโมงที่ อาเกโร่ ถูกตีให้เห็นก็ข้ามไปทีละนิ้วทำให้พวกเขารู้สึกโล่งใจ มันได้รับรางวัลเป็นเป้าหมายกับพรีเมียร์ลีกยืนยันว่ามันจบลงด้วยเส้นรอบวงเพียง 29.51 มม
ณ จุดนั้นซิตี้ดูเหมือนจะพอใจที่จะเก็บลูกบอลให้ห่างจากฝ่ายตรงข้ามของพวกเขาและมีความสุขที่ได้ใช้เวลาของพวกเขาหลังจากฤดูเหน็ดเหนื่อย
ซิตี้จะรอเกมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไปของลิเวอร์พูลกับนิวคาสเซิลในวันเสาร์ก่อนที่จะเป็นเจ้าภาพของเลสเตอร์ ซิตี้ในคืนวันจันทร์ แต่สำหรับตอนนี้พวกเขาอยู่ด้านบน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น