วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2561

เอเดน หวังร่วมการขึ้นตำแหน่งท็อปแชมป์ของสังกัดช่วงฤดูกาลใหม่


โดยทางยอดแข้งตัวท็อปฟอร์มดาวดังอย่าง เอเดน  Ace333   ยอดแข้งห้องเครื่องตัวสร้างเกมของยอดสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง สิงห์โตน้ำเงินคราม ลีกของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เจ้าตัวยังต้องการเพิ่มการร่วมงานช่วงเปิดฤดูกาลใหม่ที่จะถึงของศึกระดับโลกอีกครั้ง



ซึ่งการออกมายืนยันของ เธียร์รี ที่ยังร่วมงานในศึกรายการใหญ่ของ  สมัคร Ace333   ฟุตบอลโลก 2018 ของทีมชาติ เบลเยียม และเจ้าตัวออกมายืนยันที่ต้องเพิ่มการพัฒนาฝีเท้าตัวเองช่วงเปิดฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะถึงอีกครั้ง และยังได้ร่วมการขยายสัญญากับทางบอร์ระดับสูงของทีมชาติเช่นเดียวกัน

การออกมายืนยันของ อาซาร์ ที่ยังได้รับความสนใจกับยอดต้นสังกัดดาวดัง เชลซี ช่วงเปิดฤดูกาลใหม่นั่นเอง

"เราแพ้มาสองนัด และตอนนี้เรากลับมาแล้ว เราคือเชลซี เราคือแชมเปี้ยน เราต้องทุ่มเททุกอย่าง"



ผลบอลสด / ไลฟ์สกอร์ / ไลสกอ / บ้านผลบอล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น